blaisebarton

Membre
  • Compteur de contenus

    0
  • Inscription

  • Dernière visite

À propos de blaisebarton

  • Rang
    Newbie
  • Date de naissance 13/09/2000

Informations de profil

  • Sexe
    Masculin
  • Localisation
    Hanoi
  • Pays
  • Plateforme(s)
    PC
  • GTA favori
    GTA V

À propos de moi

Hướng dẫn bói tình yêu bằng thần số học đơn giản nhất

Bạn có thắc mắc liệu nửa kia của mình có tính cách thế nào? Liệu crush có hợp với mình hay không? Hãy để Boitinhyeu giải đáp thắc mắc này với cách bói tình yêu bằng thần số học nhé!

Trước tiên, bạn cần phải tìm ra con số đường đời của mình. Cách tính rất đơn giản. Chỉ cần bạn cộng tổng những con số trong ngày tháng năm sinh của mình. Cứ tiếp tục cộng như vậy cho đến khi tìm được kết quả là số có 1 chữ số.

Ví dụ: Bạn sinh ngày 13/12/2003, thì theo phương pháp đã nói ở trên, chúng ta sẽ có cách tính như sau:

1+3+1+2+2+0+0+3=12, sau đó lấy 1+2=3. Như vậy, con số đường đời của bạn là 3.

Bói Tình Yêu Theo Tên Và Ngày Sinh - Dự Đoán Chính Xác 100%

Kết quả bói tình yêu bằng thần số học

Nếu kết quả là 1

Số 1 là con số thể hiện cho sự dẫn đầu, làm chủ. Tính cách của những người này là độc lập, quyết đoán. Tuy nhiên lại hơi bảo thủ, cứng đầu và ngang ngược.

Những người có con số đường đời 1 sẽ hợp với người mang con số 3, 5, 6. Đây là những người mang nguồn năng lượng tích cực và luôn sẵn sàng thấu hiểu cho bạn.

Nếu kết quả là 2

Bạn là người luôn tràn đầy năng lượng và biết cách đối nhân xử thế. Bạn khoan dung, rộng lượng và sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Bạn phù hợp với những người có con số đường đời 2, 4 và 8. Đây đều là những người thông minh, có bản lĩnh và rất quyết đoán. Họ sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên cân bằng và làm mới mẻ thế giới xung quanh bạn.

Nếu kết quả là 3

Bạn là người luôn tràn đầy sáng tạo và khả năng diễn thuyết tốt. Bạn nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Bạn sẽ phù hợp với những người có số đường đời 6 và 9. Họ sẽ là những người làm mới cuộc sống của bạn. Đồng thời những người này có sự đồng cảm cao với bạn và thấu hiểu được những tâm tư, nguyện vọng mà bạn đang cất giấu trong lòng.

Nếu kết quả là 4

Bạn là người thực tế và có nguyên tắc nhất định. Bạn thích lên kế hoạch cho những dự định lâu dài.

Bói tình yêu cho thấy bạn hợp với những người mang số 2 và 8. Khi cả 2 đến với nhau, cuộc sống của bạn và người sẽ cực kỳ bùng nổ đấy nhé!

Nếu kết quả là 5

Bạn là người yêu tự do và thích thử thách bản thân. Bạn không chịu ngồi yên mà chỉ muốn khám phá thế giới. Với sự kết hợp cùng số 1 hoặc 7, 2 bạn sẽ trở thành cặp đôi táo báo và luôn đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường.

Nếu kết quả là 6

Bạn chung thủy và coi trọng hôn nhân. Con số thích hợp với bạn là 3 và 9. Đây là những người có thể che chở và chăm sóc bạn những lúc khó khăn, gian khổ nhất.

Nếu kết quả là 7

Bạn là người sống nội tâm. Vì vậy là số 1 táo bạo và số 5 dũng cảm, ưa khám phá sẽ đưa bạn ra khỏi vùng an toàn và tìm kiếm những điều thú vị ngoài thế giới.

Nếu kết quả là 8

Bạn là người tham vọng và có trách nhiệm cao. Bạn phù hợp với những người số 2, 4, 6 để thấu hiểu mọi tâm tư và luôn giúp đỡ bạn trong mọi công việc.

Nếu kết quả là 9

Bạn cầu toàn và không cho phép ai làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Bạn phù hợp với những người mang số 3 và 6. Đây sẽ là những người thấu hiểu và dành tình cảm tuyệt đối cho bạn.

Bói tình yêu bằng thần số học là 1 trong những cách bói khá thông dụng hiện nay. Có thể trong cuộc sống, người bạn đời của bạn không thuộc trong những con số trên. Dẫu vậy, mọi sự kết hợp đều mang đến điều thú vị. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website Boitinhyeu.com để biết thêm những phương pháp bói tình yêu hấp dẫn khác nhé!