fanniesharp

Membre
  • Compteur de contenus

    0
  • Inscription

  • Dernière visite

À propos de fanniesharp

  • Rang
    Newbie
  • Date de naissance 16/05/1991

Informations de profil

  • Pays
  • Plateforme(s)
    PC
  • GTA favori
    GTA V

À propos de moi

Tổng quan Shophouse Vinhomes Smart City - loại hình BĐS đầy tiềm năng

Với vị trí tuyệt đẹp ở phía Tây thành phố Hà Nội cùng tiềm năng sinh lời “khủng”, các căn ngo647b.gif Shophouse Vinhomes Smart City là sản phẩm bất động sản được quan tâm hàng đầu trên thị trường địa ốc miền Bắc nước ta. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về mô hình này nhé!

Đặc điểm của các loại hình Shophouse ở Vin Smart City

Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, các căn shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại không còn là cái tên xa lạ đối với các nhà đầu tư. Mô hình này kế thừa gần như đầy đủ những lợi thế về vị trí, dịch vụ tiện ích, cơ hội an cư và tiềm năng sinh lời. iX17lh3.gif Tổng mặt bằng Shophouse Vin Smart City dao động từ 35 – 170 m2, được chia thành 2 loại là Shophouse chân đế và Shophouse thương mại dịch vụ.

Các căn Shophouse chân đế tại Vin Smart City

Loại hình Shophouse chân đế cũng được chia thành 2 loại là 1 tầng và 2 tầng. Các căn 1 tầng thường dùng để kinh doanh; còn với loại 2 tầng thì tầng 1 để kinh doanh và tầng 2 có thể dùng để ở. Các căn 2 tầng còn được xây dựng 2 lối đi riêng để tránh gây ra những sự bất tiện.

YxZ2S94.png

Phân tích tổng quan Shophouse Vinhomes Smart City

Các căn Shophouse chân đế đều có lối thiết kế thông minh, mặt trước giáp với đường lớn, có hệ thống kính ốp hiện đại. Điều này giúp các doanh nghiệp hay cá nhân dễ dàng quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Các căn Shophouse thương mại dịch vụ tại Vin Smart City

Loại hình này có 2 tầng để kinh doanh, các tầng còn lại được xây dựng cơ bản, bàn giao thô để chủ sở hữu tự lên ý tưởng trang trí không gian theo sở thích của mình. Bạn sẽ có thể sở hữu loại hình này trong 50 năm. Sau đó, bạn cần gia hạn quyền sử dụng đất và đóng thuế theo quy định.

Khả năng sinh lời nổi bật nếu đầu tư vào Vinhomes Smart City Shophouse

Shophouse là mô hình tích hợp chức năng kép, vừa có thể sinh sống, vừa có thể kinh doanh. Khi sống tại các căn Shophouse, bạn sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái đẳng cấp của Vinhomes Smart City, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống gia đình bạn. Có thể kể đến những tiện ích như bộ 3 công viên liên hoàn, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool, hồ điều hòa,…

Sz9AYEw.png

Khả năng sinh lời khi đầu tư Shophouse là rất lớn

Shophouse tại Vin Smart City có tiềm năng sinh lời vượt trội khi kế thừa vị trí đắt giá từ đại đô thị. Nhờ đó mà nó có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng cả trong và ngoài dự án. Ngoài ra, Shophouse còn được kế thừa danh tiếng từ thương hiệu Vinhomes nên các nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng về giá trị của bất động sản trong tương lai.

Shophouse Vin Smart City Im5rWRX.gif luôn được các nhà đầu tư chú ý vì có những ưu thế và tiềm năng sinh lời nổi bật. Nếu bạn đang có dự định tìm một nơi để an cư hoặc để kinh doanh/cho thuê lại thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng thông thái đấy!