wilzomau

Aide pour désactiver les mods en ligne

Recommended Posts

Bạn đang muốn sở hữu một món đồ trang trí ấn tượng lại có khả năng mang đến những may mắn cho bạn và người thân thì cây gậy như ý bằng đồng chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất của bạn. Vật phẩm phong thủy gậy như ý bằng đồng là biểu tượng may mắn mang ý nghĩa quyền lực và tài lộc nên rất được ưa chuộng ở hầu hết các gia đình Việt Nam.

Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp Đồ Đồng Phong thủy - 1000 mẫu sản phẩm đẹp nhất Việt Nam cũng như ý nghĩa và cách bày trí gậy như ý qua bài viết dưới đây.

Image

Sự ra đời cây gậy như ý bằng đồng

- Theo sử sách lưu truyền lại, thời đại vua chúa là nơi lưu hành cây gậy như ý. Nó là vật phẩm mà nhà vua đem tặng các quan thần có công lớn với triều đình. Cây gậy như ý ở thời đại phong kiến là vật tượng trưng cho quyền lực và địa vị của chủ sở hữu trong triều đình. Cũng bởi thế mà ông thần Tài - cũng gắn với hình ảnh gậy như ý.

- Hơn nữa, cây gậy như ý còn là pháp khí của nhà Phật. Do đó ta vẫn thường thấy hình ảnh Phật Di Lặc cầm cây gậy như ý.

Đó là sự ra đời của cây gậy như ý. Để phát huy năng lượng tối cao của cây gậy thì gậy phải được làm từ đồng, một kim loại mang hành Kim. Cũng vì sự ra đời mang tính quyền lực cộng với những gì mà gậy đã và đang mang lai trong cuộc sống mà nó trở thành vật phẩm phong thủy không thể thiếu.

Ý nghĩa phong thủy của gậy như ý bằng đồng

Cũng như các vật phẩm phong thủy khác, gậy như ý bằng đồng đem lại những điều tốt lành nhất cho cuộc sống con người. giống như tên gọi của cây gậy, nó mang lại những điều như ý cho cuộc sống.

- Gậy như ý là biểu tượng của quyền lực nên nó chính là pháp khí củng cố uy quyền của con người. Có cây gậy trong nhà hay nơi làm việc, con người sẽ nhanh chóng thăng quan tiến chức, may mắn đầy nhà.

- Gậy như ý gắn với thần tài và phật Di Lặc nên nó còn gắn liền với niềm vui và tài lộc. Có cây gậy như có tài lộc và bình an, hạnh phúc trong nhà.

- Gậy như ý đi kèm với cá chép, Cửu Long tượng trưng cho sự vững chãi, cho sức mạnh giúp con người vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng để đạt được những điều như ý muốn.

- Hơn nữa chất liệu đồng từ gậy như ý mang năng lực rất mạnh để xua đuổi tà khí, hóa hung thành cát, đem lại bình an, hạnh phúc cho con người.

Tham khảo thêm thông tin: https://sites.google.com/site/dodongphongthuydep/vat-pham-phong-thuy

Image

Cách bày trí gậy như ý bằng đồng hợp phong thủy

Bày trí gậy như ý bằng đồng không quá phức tạp, tuy nhiên cũng cần chú ý một số điểm sau.

- Đặt gậy trong phòng khách hoặc nơi làm việc. Có thể đặt trực tiếp trên bàn làm việc, hay trên tủ, trên kệ phòng khách.

- Đặt gậy nơi cao ráo, trang nghiêm và sạch sẽ, tránh những nơi tăm tối ô uế, thiếu trang nghiêm.

Cây gậy như ý bằng đồng - vẻ đẹp sang trọng của đồ đồng phong thủy

Gậy như ý bằng đồng được thiết kế tinh tế và độc đáo với hình dáng dài và to ở hai đầu. Và các họa tiết rồng, cá…. được trang trí rất độc đáo khéo léo.

- Tượng được làm từ nguyên liệu đồng nguyên chất đảm bảo chất lượng tốt và bền đẹp cùng thời gian.

- Các họa tiết, đường nét đều được chạm khắc thủ công rất tỉ mỉ và cầu kỳ dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân khiến cây gậy rất giàu tính thẩm mỹ và giá trị.

Nơi bán cây gậy như ý bằng đồng uy tín chất lượng

Do ý nghĩa phong thủy sâu sắc mà gậy như ý bằng đồng mang lại cho con người nên cây gậy rất được ưa chuộng và săn tìm ở mọi nơi. Bạn muốn mua cây gậy như ý bằng đồng để mang vận may về cho gia đình, Đến với Đồ đồng phong thủy tại Hà nội - giá rẻ nhất thị trường để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất và bạn sẽ có được cây gậy đẹp và chất lượng.

 

 

Modifié par wilzomau

Partager ce message


Lien à poster
Partager sur d’autres sites

Créer un compte ou se connecter pour commenter

Vous devez être membre afin de pouvoir déposer un commentaire

Créer un compte

Créez un compte sur notre communauté. C’est facile !

Créer un nouveau compte

Se connecter

Vous avez déjà un compte ? Connectez-vous ici.

Connectez-vous maintenant