frozwane

ne peut pas jouer à GTA 5

Recommended Posts

Ý nghĩa của vật phẩm phong thủy hồ lô bằng đồng

Vật phẩm phong thủy đã và đang có mặt ở các gia đình Việt Nam trong đó phải kể đến bình hồ lô bằng đồng. Bình hồ lô đồng mang biểu tượng của tài lộc và trường thọ nên rất được ưa chuộng và được mọi người săn đón. Thật tuyệt nếu có bình hồ lô đồng trong căn nhà của bạn.

đồ đồng phong thủy - Vật trang trí, Ý nghĩa may mắn tài lộc sẽ cùng quý vị tìm hiểu về vật phẩm này để sắm về cho gia đình một bình hồ lô nhé!

lnepZjN.jpg

Đôi nét về trái hồ lô

- Trái hồ lô, cái tên quen thuộc với người dân Việt Nam đặc biệt dân vùng nông thôn bởi đây là loại trái để ăn hàng ngày. Trái có hình dáng lạ nhưng rất độc đáo và đẹp, phần dưới phình to còn phần trên nhỏ lại, bị thắt lại ở giữa 2 phần. Trái hồ lô khi phơi khô có thể dùng làm bình đựng nước hoặc đựng rượu.

- Rất nhiều nước ở phương Đông ưa chuộng bình hồ lô nên sử dụng bình trong chế tạo các đồ thủ công mỹ nghệ.

- Hơn nữa bình hồ lô còn xuất hiện trong truyền thuyết hay một số phim của Trung Quốc, các đạo sĩ thường dùng hồ lô bắt yêu ma, quỷ quái giúp dân lành. Ngoài ra bình hồ lô còn gắn liền với Phật Di Lặc hay thần Tài để cứu đời giúp dân.

Nhờ đó mà hình ảnh hồ lô rất được con người yêu quý và đề trọng. Từ đó, con người đã tạc bình hồ lô bằng đồng để bày trí với mong muốn có được thật nhiều may mắn.

Trái hồ lô bằng đồng - tinh hoa của công nghệ chế tác đồ đồng phong thủy

- Trái hồ lô đã đẹp lại được chế tác từ kim loại đồng càng tăng tính thẩm mỹ và giá trị. Bình làm từ đồng nguyên chất đảm bảo sự bền đẹp trường tồn cùng thời gian. Độ bền đẹp cùng màu của đồng tăng sự huyền bí và linh thiêng của bình hồ lô.

- Bình hồ lô bằng đồng được bàn tay giàu kinh nghiệm của người nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ và kỳ công khiến những chi tiết từ lớn tới nhỏ đều được chế tác rất thành công khiến bình hồ lô trở thành một kiệt tác của công nghệ đúc đồng.

- Hơn nữa với tài nghệ cao và sức tưởng tượng phong phú, các nghệ nhân đã cho ra đời nhiều mẫu mã bình hồ lô bằng đồng khác nhau như: hồ lô trơn, hồ lô bát tiên, hồ lô bát quái...

Ý nghĩa phong thủy của bình hồ lô bằng đồng

- Bình hồ lô bằng đồng là pháp khí để hút tà ma và hung khí.

Ta vẫn thường thấy các pháp sư thời xưa sử dụng bình hồ lô để thu phục yêu tinh yêu quái... Và cho tới nay ý nghĩa đó vẫn được lưu truyền. Đặt hồ lô đồng trong nhà sẽ chuyển dữ hóa lành đem bình an cho gia chủ.

- Hồ lô bằng đồng biểu tượng cho trường thọ.

Đây chính là lý do vì sao hình ảnh trái hồ lô luôn gắn liền với ông Thọ hay Phật Di Lặc. Có bình hồ lô, các thành viên trong gia đình sẽ bệnh lớn hóa nhỏ, bệnh nhỏ hóa không và sẽ dồi dào sức khỏe.

- Một ý nghĩa không thể thiếu khi nói về bình hồ lô đó là có khả năng hút tài lộc cho gia chủ. Với chiếc miệng nhỏ và bụng phình to, bình hồ lô có thể hút được nhiều tiền bạc, châu báu và chứa đầy trong bụng cho gia chủ. Hồ lô bằng đồng sẽ mang lại thật nhiều tiền của khiến gia đình no đủ và hạnh phúc.

- Trái hồ lô còn được mệnh danh là thần tình yêu bởi nó làm tăng tình cảm vợ chồng trở nên thắm thiết và gắn bó hơn. Siêu thị đồ đồng - Đồ Mỹ Nghệ cao cấp tại Việt Nam sẽ giúp bạn sở hữu 1 hồ lô tốt hợp với mệnh

hrvLN50.jpg

Bày trí bình hồ lô bằng đồng hợp phong thủy

Vị trí đặt bình hợp phong thủy không quá cầu kỳ và phức tạp nhưng để phát huy hết công dụng thì cần chú ý một số điểm sau:

- Đặt bình hồ lô bằng đồng ở phòng khách, nơi làm việc hoặc buồng ngủ, nhà bếp nơi cao ráo, sạch sẽ.

- Bình được đặt trong phòng ngủ nơi thành giường sẽ đem lại giấc ngủ ngon và giải trừ bệnh tật.

- Nếu nhà có nhiều tà khí, ám khí thì đặt bình nơi có hướng xấu và mở nắp ra và nhà có gió mạnh thổi vào thì treo bình nơi có hướng gió mạnh để giảm tà khí.

Nơi bán bình hồ lô bằng đồng chất lượng nhất

Bạn đang cần mua bình hồ lô bằng đồng để bày trí trong nhà nhưng còn lo ngại mua phải bình kém chất lượng. Tin tức phong thủy mới nhất - hướng dẫn mua đồ thờ cúng tại Sieuthidodong sẽ mang tới những giải đáp tận tình nhất. Bạn sẽ có được chiếc bình hồ lô đồng ưng ý nhất.

Modifié par frozwane

Partager ce message


Lien à poster
Partager sur d’autres sites

G le mm probleme sur ps4, l’installation reste a 0% puis avec d’autres disque sa me met « retire le disque et vérifier si c’est endommager ou sale » et avec mon disque quand je lance au tout debut sa me dit que il y’a un problème avec le disque aidez moi svp 

Partager ce message


Lien à poster
Partager sur d’autres sites

Créer un compte ou se connecter pour commenter

Vous devez être membre afin de pouvoir déposer un commentaire

Créer un compte

Créez un compte sur notre communauté. C’est facile !

Créer un nouveau compte

Se connecter

Vous avez déjà un compte ? Connectez-vous ici.

Connectez-vous maintenant