xienwawmi

Comment se connecter avec les joueurs

Recommended Posts

Cơn sốt mang tên Nhà mặt phố liệu có phải là phương án an toàn hay không?

Với nhiều ưu điểm bởi có thể kết hợp ở và kinh doanh buôn bán, mua bán nhà phố mặt tiền đẹp  có vị trí vàng, tính thanh khoản cao nên được rất nhiều người dân, khách hàng cũng như nhà đầu tư chú ý đến.

 Tuy nhiên còn nhiều câu hỏi đặt ra rằng, sản phẩm bất động sản này có giá cao như vậy nhưng khi đầu tư vào thì có an toàn hay không, có gặp nhiều rủi ro hay không? Tham khảo bài viết dưới đây để nhận được đáp án cho câu hỏi này.

2c71AMc.jpg

Bất động sản thổ cư là mô hình nhà ở kết hợp với kinh doanh, có mặt tiền rộng, nằm tại nội khu đô thị lớn đông dân cư cùng hệ thống trung tâm thương mại lớn. Với kết cấu hạ tầng đồng bộ, các ngôi nhà mặt phố thông thường với diện tích khoảng 115 – 180m2 được thiết kế từ 3 – 5 tầng, có giá khá đắt, khoảng 10 – 20 tỷ đồng/1 căn tùy thuộc vào dự án cũng như diện tích toàn bộ khu đất cũng như căn nhà.

Loại hình bất động sản này được nhiều chuyên gia nhận định rằng: Khi bạn sở hữu căn nhà, sẽ được hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất. Các công việc, cũng như sinh hoạt hàng ngày luôn được đảm bảo trong điều kiện tốt. Vậy nên, số lượng các căn Nhà mặt đường Hà Nội hiện nay trên thị trường còn lại rất ít vì rất đắt hàng. Loại hình nhà ở này được nhận định chính là “cơn sốt mang tên Shophouse” Trên thị trường bất động sản hiện nay tại Việt Nam.Vậy đầu tư vào Shophouse có an toàn hay không?

Chỉ cần nhìn vào những ưu điểm và lợi nhuận của căn nhà này mang đến cho người sử dụng thôi, chúng ta đã biết đây là một kênh đầu tư đầy tiềm năng. Nhưng dù có tiềm năng như thế nào cũng đầy những rủi do là điều không thể tránh khỏi. Các nhà đầu tư đánh giá Nhà mặt phố khoảng 20% sẽ có những rủ ro như: Tiến độ bàn giao chậm từ những chủ đầu tư dự án; Rủi ro về các khoản vay; Rủi ro về giá trị gia tăng trong tương lai; Rủi ro về hạn sử dụng của căn nhà…..

Thế nhưng, những loại rủi ro thường thấy này khá dễ dàng giải quyết. Bạn chỉ cần chú ý, nghiên cứu kỹ thị trường và lường trước được chúng, chắc chắn khi đầu tư vào loại hình bất động sản này bạn sẽ thu về được hiệu quả và thành công lớn.

Tất nhiên rằng với sự linh hoạt trong việc hoàn thiện giấy tờ sổ sách, cũng như các Ngôi nhà hiện nay để bán được đều phải được thẩm định pháp lý rất kỹ, nên khách hàng không cần quá lo lắng về rủi ro ở trên.

MỘT SỐ PHƯƠNG ÁN KHAI THÁC ĐẦU TƯ KHI CÓ NHÀ MẶT PHỐ

*** Đầu tư dài hạn kiểu cho thuê nhà

Trước tiên cần phải khẳng định rằng, Cách thức đầu tư kiểu cho thuê cực kỳ phù hợp với những khách hàng có nhiều tiền nhàn rỗi , không cần quá nhiều vốn lưu động. Người chọn đầu tư theo kiểu này thường rất thích sự an toàn, kiếm tiền ít một chút nhưng lại tiềm ẩn ít rủi ro về mặt tài chính.

Nếu khéo léo và dành thêm thời gian ra tìm kiếm thì có thể mua những ngôi Nhà mặt phố có giá trị không quá lớn ( Rẻ hơn nhiều so với khi bạn mua bất động sản nghỉ dưỡng để cho thuê ) , ngôi nhà sau khi mua xong sẽ cho 1 đơn vị thuê lại, tốt nhất là nên chọn lựa các công ty bởi họ cần sự ổn định và sẽ thuê trong thời gian dài hạn. Đồng thời nhà đầu tư cũng sẽ nhận được thêm khoản  lãi từ việc tăng giá bất động sản

tZe16eV.jpg

Theo như bình thường, Thì cho thuê nhà sẽ thu được về một khoản tiền khoảng 0.3 – 0.4 % mỗi tháng tùy thuộc vào vị trí và độ đẹp của ngôi nhà ra sao. Nên thời gian để nhà đầu tư có thể thu hồi vốn từ đầu tư Nhà phố ước tính mất khoảng 12 – 14 năm.  Điều cần ghi nhớ nhất khi đầu tư cho thuê đó là đảm bảo có người thuê nhà 100% không được bỏ trống nhà bất kỳ thời điểm nào bởi nó sẽ khiến bạn thất thoát rất nhiều tiền

Nên chọn những nhà đã hoàn thiện xong toàn bộ, có sẵn cả đầy đủ nội thất vì như vậy nhà đầu tư sẽ không cần phải thêm tiền để sửa sang lại ngôi nhà cho đẹp nữa.

 Vậy nên, những điều trên đây đã chứng minh: Cơn sốt mang tên Nhà mặt phố xem tại nhamatpho.info - Trang chủ | Facebook   chính là một kênh đầu tư an toàn nhất hiện nay. Với khả năng đáp ứng được rất nhiều yêu cầu cũng như mục đích của nhiều loại đối tượng khách hàng, Shophouse chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Liên hệ với chúng tôi nếu cần thêm những thông tin tư vấn.
 
Modifié par xienwawmi

Partager ce message


Lien à poster
Partager sur d’autres sites

Créer un compte ou se connecter pour commenter

Vous devez être membre afin de pouvoir déposer un commentaire

Créer un compte

Créez un compte sur notre communauté. C’est facile !

Créer un nouveau compte

Se connecter

Vous avez déjà un compte ? Connectez-vous ici.

Connectez-vous maintenant